10 thực phẩm giúp tăng tốc độ trao đổi chất, kiểm soát ức chế chất béo

Ảnh bài viết 10 thực phẩm giúp tăng tốc độ trao đổi chất, kiểm soát ức chế chất béo

Tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn uống là các khía cạnh quan trọng của giảm cân. Nhưng một số người gặp vấn đề bất kể họ kiểm soát chế độ ăn uống hay tập thể dục bao nhiêu, trọng lượng hoặc hình dạng vẫn không giảm chút nào là kết quả của hệ thống trao đổi chất không hiệu quả trong cơ thể 


Hôm nay chúng tôi mang đến Thực đơn giúp cân bằng. Đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, ức chế chất béo, giúp giảm cân dễ dàng hơn. Cho một cơ thể khỏe mạnh chống béo phì. Phù hợp cho người đang trong chế độ giảm cân.


1. Trứng gà



Trứng rất giàu protein giúp sửa chữa và cải thiện quá trình trao đổi chất. Đặc biệt là trứng luộc lòng trắng có chứa 6,29 gram protein. Khi chúng ta ăn lòng trắng trứng, cơ thể sẽ cần sử dụng nhiều năng lượng hơn để tiêu hóa protein. Ăn trứng có nhiều protein là cách tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất. Khiến cơ thể rút thêm năng lượng từ protein để sử dụng.


2. Hạt lanh



Hạt lanh là một loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe. Nó chứa protein, vitamin và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Khi chúng ta ăn thường xuyên Hạt lanh sẽ giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất và cải thiện quá trình trao đổi chất. 

Giảm các yếu tố nguy cơ dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì, bao gồm cả bệnh tim mạch và cũng giúp cải thiện công việc của vi khuẩn trong ruột làm cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.


3. Đậu lăng



Đậu lăng chứa nhiều protein và chất xơ hòa tan. Nó là một nguồn vitamin B và cũng cung cấp sắt gấp đôi so với các loại đậu khác. Ngoài ra còn có nhiều khoáng chất như phốt pho, mangan và folate với số lượng rất cao. 


Giúp cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Cho phép cơ thể sử dụng đầy đủ năng lượng, tăng cường trao đổi chất tốt. Ngoài ra còn có rất nhiều chất xơ nâng cao tác động của vi khuẩn trong ruột của chúng ta.


4. Ớt và hạt tiêu



Ớt và hạt tiêu là những thực đơn hàng đầu giúp cải thiện quá trình trao đổi chất để hoạt động tốt hơn. Bởi vì capsaicin là chất xúc tác cho quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. 

Có thể giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể bằng cách tăng tốc độ đốt cháy chất béogiảm sự thèm ăn 

Ăn ớt và hạt tiêu có thể khiến capsaicin đốt cháy thêm tới 50 calo mỗi ngày.


5. Gừng



Ăn gừng trong bữa ăn giúp tăng nhiệt độ cơ thể và tăng tốc độ trao đổi chất để hoạt động tốt hơn. Giúp kiểm soát sự thèm ăn Gừng là một loại thảo mộc giúp giảm cânTrang thông tin, hình ảnh, video về giảm cân.
Các bài viết, tin tức, thảo luận liên quan đến giảm cân.
và tăng cholesterol tốt cho cơ thể. 

Ai muốn cải thiện sự trao đổi chất để làm việc tốt hơn đừng quên cho gừng vào một số bữa ăn. Giúp loại bỏ chất béo dưới sự kiểm soát.


6. Trà xanh



Từ nghiên cứu cho thấy rằng Chiết xuất trà xanh có thể giúp tăng đốt cháy chất béo trong khi tập thể dục. 1 tách trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất lên đến 10% trong ,3 giờ và cũng có khả năng hòa tan chất béo tích tụ trong máu mỡ ở bụng và đùi 

Uống thường xuyên sẽ góp phần giảm cân. Điều này phù hợp với kết quả của nghiên cứu năm 2013 rằng 63 bệnh nhân tiểu đường nên thường xuyên uống 4 tách trà xanh nhận thấy rằng cân nặng và BMI, chu vi vòng eo và áp lực của họ đã giảm đáng kể.


7. Cà phê



Chất caffeine trong cà phê có thể kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt là cà phê đen không đường có chức năng phân hủy chất béo. 

Từ nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ caffein kích thích cơ thể kéo năng lượng đi. 

Dẫn đến tăng sự trao đổi chất Nhưng nếu muốn uống cà phê để giảm cânTrang thông tin, hình ảnh, video về giảm cân.
Các bài viết, tin tức, thảo luận liên quan đến giảm cân.
hiệu quả thì nên tập trung vào cà phê đen không phải cà phê, sữa, sữa đặc và kem đường nhé các cô gái.


Tham khảo thêm các sản phẩm giảm cần có chiết xuất từ cà phê.


8. Quả hạch Brazil



Các loại hạt Brazil là các loại ngũ cốc có chứa nhiều selen. Những khoáng chất quan trọng để cải thiện sự trao đổi chất và protein của cơ thể 

Chất béo trong hạt quả hạch mạnh giúp tăng cảm giác no, không bị đói nhiều lần 

Tuy nhiên, ăn quá nhiều hạt Brazil có thể khiến selen tích tụ trong cơ thể. Do đó, ăn đúng lượng chỉ cần 55 microgam mỗi ngày là đủ.


9. Bông cải xanh



Các loại rau lá xanh mà chúng ta thường sử dụng để nấu nhiều món ăn như bông cải xanh đang giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Giảm nồng độ lipid máu và giảm các rủi ro liên quan đến sự xuất hiện của nhiều bệnh béo phì.

Giàu chất xơ, ngăn ngừa thiếu máu và da khô và hư tổn trong quá trình giảm cân có rất nhiều lợi ích để giảm cân bao gồm nuôi dưỡng da và tăng cường hệ thống miễn dịch


10. Rau lá xanh đậm



Rau bina, cải xoăn và các loại rau lá xanh khác trợ giúp chính trong việc thúc đẩy hệ thống trao đổi chất, bởi vì những loại rau này rất giàu chất sắt. Đó là một khoáng chất quan trọng cho hệ thống trao đổi chất của cơ thể. 

Trong đó cây có lá xanh cũng chứa magiê đây là một khoáng chất quan trọng khác giúp tăng tốc độ trao đổi chất và thu hút năng lượng vào chất béo trong cơ thể. 

Ăn rau có màu xanh thực sự đầy đủ lợi ích.

Cuộn lên đầu trang