Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Hóa mỹ phẩm & làm đẹp

Ảnh nền
Event right
PHÂN LOẠI HÀNG
Loại
Loại muối tắm
Màu sắc bao bì
Màu sắc Son
Dung tich Sữa tắm
Chiết xuất hương thơm, mẫu mã
Kích thước
THUỘC TÍNH LOẠI HÀNG
Xuất xứ
SPF Chống nắng
Dung tích (ml)
Khối lượng (gr)
Giá Giá niêm yết
Sắp xếp Flash Sale

Danh sách sản phẩm

Hiển thị

Kem nghệ trị thâm mụn dưỡng trắng Herbal Cream

Viên đặt Defungo cho phụ nữ (Siam)

Son dưỡng trị thâm môi Aron Vitamin E

Kem trị nám tàn nhang Yanhee Mela Cream

Xịt dưỡng tóc Olive Essence Aspasia

Kem trị thâm mông Clear Dark Dream Skin

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 150ml - Pháp

Kem hồng sâm Korea Red Ginseng Aqua Cream ngày và đêm

Dầu gội đầu Treseme

Sữa dưỡng thể Ready 2 White Whitener Body Lotion

Sữa tắm Ready 2 White Pearl and Rose Serum

Kem chông nắng che khuyết điểm Nangfa sunscreen

Serun sữa ong chúa Face Queen Bee Drap

Mặt nạ ngủ trị thâm mắt Lavender Baby Bright

Muối tắm cát sữa bò Spa Milk Salt

Sữa rửa mặt Yanhee Clearnsing Gel

Kem dưỡng trắng da Yanhee Whitening Plus

Muối tắm Spa Lightening Salt

Sữa rửa mặt Milk Plus Whitening Q10

Bộ dưỡng trắng da Ngọc Trai Yanhee trắng

Bộ trị thâm mụn dưỡng trắng da Yanhee Xanh lá

Bộ trị mụn tái tạo trắng da Yanhee xanh dương

Bộ đôi trị gàu Magrood hương chanh

Clear Men 480ml

Tẩy tế bào chết Alpha Arbutin 3+ Plus Collagen Scrub

Kem tắm Alpha Arbutin 3+ Plus Collagen Bath Cream

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream

Kem trị mụn Yanhee Acne Cream

MỸ PHẨM THÁI LAN




Bộ Công nghiệp Thái Lan hy vọng sẽ tăng sự tăng trưởng của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở cả Thái Lan và AEC rộng lớn hơn thông qua đổi mới và R & D.


Các dòng mỹ phẩm Thái Lan nhắm tới mục đích tăng trưởng 10% hàng năm thông qua đổi mới trong cả phát triển sản phẩm và tiếp thị trực tuyến và bằng cách thúc đẩy các quy trình chất lượng cao để thúc đẩy sự quan tâm trong 

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) rộng lớn hơn, trong vòng ba đến năm năm.


Mỹ phẩm Thái Lan được Bộ Công nghiệp đặt mục tiêu tối đa hóa các tiêu chuẩn chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, Thái Lan sẽ chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của R & D để tạo ra các sản phẩm mới và phát triển các giải pháp hiện có.


Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan trị giá khoảng 210 tỷ baht (6,1 tỷ đô la), với 120 tỷ baht (3,5 tỷ đô la) thuộc thị trường địa phương và xuất khẩu đạt 90 tỷ baht (2,6 tỷ đô la) (năm 2016). 


Các xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan bao gồm:

  • Nghiên cứu vị trí địa lý điều kiện khí hậu môi trường để đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị thương hiệu, sản phẩm và hoạt động công nghiệp cho thị trường AEC rộng lớn hơn.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn ASEAN khác.


Tại Thái Lan, Bộ Công nghiệp, còn được gọi là Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan chịu trách nhiệm quản lý các tiêu chuẩn của 5 lĩnh vực cốt lõi, không bao gồm mỹ phẩm. 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chịu trách nhiệm về lĩnh vực này, cùng với thực phẩm, dụng cụ y tế và y học cổ truyền.


Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hiện đang điều hành ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua Đạo luật Mỹ phẩm BE 2535 (1992), chủ yếu quản lý các hoạt động khác nhau trong ngành thông qua hai lĩnh vực chính: hoạt động trước tiếp thị và sau tiếp thị.


Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan trọng tâm tuân thủ các yêu cầu kỹ thuậthướng dẫn sản xuất để đảm bảo sản xuất chất lượng cao tới người tiêu dùng.


Thái Lan 4.0


Mô hình kinh tế 4.0 của Thái Lan nhằm biến các doanh nghiệp vừa và nhỏ truyền thống thành các doanh nghiệp thông minh và dịch vụ truyền thống thành dịch vụ có giá trị cao. 


Vào ngày 8 tháng 9 năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan, Thứ trưởng Bộ Thương mại Suvit Maesincee đã nói về Thái Lan 4.0 tại cuộc họp báo. Nó được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao của Cục Quan hệ công chúng Chính phủ (PRD), để thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn về chính sách.


Cụm mỹ phẩm Thái Lan, được thành lập vào năm 2015, là một nhóm các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động theo hướng phát triển và hội nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và đang tập trung nỗ lực để thúc đẩy mô hình kinh doanh 4.0. 


Nhóm đã tổ chức Cuộc thi mỹ phẩm Thái Lan 2016, tổ chức họp báo vào ngày 20 tháng 9, để giúp kích thích ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và xây dựng kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Bằng cách tăng cường nhận thức, họ hy vọng sẽ vượt qua bốn thách thức chính: đổi mới, tiêu chuẩn, hình ảnh hiệu quả và thương hiệu và các vấn đề bao bì liên quan.





DÀNH RIÊNG CHO BẠN