Logo Bách hóa Thái Lan
  • 0 Giỏ hàng

Danh sách sản phẩm thuộc danh mục Hóa mỹ phẩm & làm đẹp

Ảnh nền
Sắp xếp Flash Sale

Danh sách sản phẩm

Hiển thị

Sữa tắm kháng khuẩn BETADINE Natural Defense

Viên uống giảm béo nhanh Detoxi Slim fast slimming capsules

Nở ngực đông y Sane Nang (Ban Sang Chan)

Detox giảm cân bà già Ya Chan Fat Burning Herb

Viên uống giảm mỡ đùi Detoxi Slim Perfect Legs 2 In 1

Muối tắm dưỡng trắng Alpha Arbutin Salt Scrub 300g

Mặt nạ dưỡng ẩm làm hồng môi Treechada Lip Mask Rose Oil Repair

Gói ủ mặt chuối giảm mụn Banana Milk Powder 3 in 1

Serum trị mụn làn trắng BLACK Tomato Serum

Viên uống thải độc giảm cân Detox Busaba DT

Viên uống thảo dược nở ngực se khít Madam Busaba

Cà phê giảm cân Max Curve Coffee

Kem trị thâm nách I-Doll White Armpit Cream

Serum 99,8% vi tảo biển ARIA Jellyfish & Plakton Booster

Dầu gội Sunsilk Natural

Dầu gội đầu Rejoice Rich Soft Smooth

Dầu gội cho tóc khô và hư tồn Pantene Pro-V 450ml

Jellys PURE FACE Power Up serum 10 in 1

Soap chăm sóc vùng kín Feminine Cleansing Soap

Serum kích trắng da AHA 70 X2

Serum làm trắng chống nắng Vaseline Healthy White SPF50+++ PA++++

Sữa rửa mặt Alpha Arbutin Collagen Foaming Cleanser

Xà phòng tắm trắng trái đào Peach soap Natural Peach

Ủ tóc Lolentis Hair SPA Leelawadee Nano 500 ml

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm AR Vitamin E Moisturizing Facial Wash

Sữa rửa mặt tẩy trang VooDoo Premium Milk Cleansing Makeup Removers

Viên uống khử mỡ giảm cân Frozen Detox

Viên uống Collagen 2 in 1 Whitening X10

MỸ PHẨM THÁI LAN




Bộ Công nghiệp Thái Lan hy vọng sẽ tăng sự tăng trưởng của ngành công nghiệp mỹ phẩm ở cả Thái Lan và AEC rộng lớn hơn thông qua đổi mới và R & D.


Các dòng mỹ phẩm Thái Lan nhắm tới mục đích tăng trưởng 10% hàng năm thông qua đổi mới trong cả phát triển sản phẩm và tiếp thị trực tuyến và bằng cách thúc đẩy các quy trình chất lượng cao để thúc đẩy sự quan tâm trong 

Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) rộng lớn hơn, trong vòng ba đến năm năm.


Mỹ phẩm Thái Lan được Bộ Công nghiệp đặt mục tiêu tối đa hóa các tiêu chuẩn chất lượng cao trong ngành mỹ phẩm Thái Lan, Thái Lan sẽ chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và nhấn mạnh tầm quan trọng của R & D để tạo ra các sản phẩm mới và phát triển các giải pháp hiện có.


Hiện tại, ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan trị giá khoảng 210 tỷ baht (6,1 tỷ đô la), với 120 tỷ baht (3,5 tỷ đô la) thuộc thị trường địa phương và xuất khẩu đạt 90 tỷ baht (2,6 tỷ đô la) (năm 2016). 


Các xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan bao gồm:

  • Nghiên cứu vị trí địa lý điều kiện khí hậu môi trường để đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp.
  • Chuẩn bị thương hiệu, sản phẩm và hoạt động công nghiệp cho thị trường AEC rộng lớn hơn.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn ASEAN khác.


Tại Thái Lan, Bộ Công nghiệp, còn được gọi là Viện Tiêu chuẩn Công nghiệp Thái Lan chịu trách nhiệm quản lý các tiêu chuẩn của 5 lĩnh vực cốt lõi, không bao gồm mỹ phẩm. 

Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) chịu trách nhiệm về lĩnh vực này, cùng với thực phẩm, dụng cụ y tế và y học cổ truyền.


Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hiện đang điều hành ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua Đạo luật Mỹ phẩm BE 2535 (1992), chủ yếu quản lý các hoạt động khác nhau trong ngành thông qua hai lĩnh vực chính: hoạt động trước tiếp thị và sau tiếp thị.


Các dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan trọng tâm tuân thủ các yêu cầu kỹ thuậthướng dẫn sản xuất để đảm bảo sản xuất chất lượng cao tới người tiêu dùng.


Thái Lan 4.0


Mô hình kinh tế 4.0 của Thái Lan nhằm biến các doanh nghiệp vừa và nhỏ truyền thống thành các doanh nghiệp thông minh và dịch vụ truyền thống thành dịch vụ có giá trị cao. 


Vào ngày 8 tháng 9 năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan, Thứ trưởng Bộ Thương mại Suvit Maesincee đã nói về Thái Lan 4.0 tại cuộc họp báo. Nó được tổ chức bởi Bộ Ngoại giao của Cục Quan hệ công chúng Chính phủ (PRD), để thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn về chính sách.


Cụm mỹ phẩm Thái Lan, được thành lập vào năm 2015, là một nhóm các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động theo hướng phát triển và hội nhập ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và đang tập trung nỗ lực để thúc đẩy mô hình kinh doanh 4.0. 


Nhóm đã tổ chức Cuộc thi mỹ phẩm Thái Lan 2016, tổ chức họp báo vào ngày 20 tháng 9, để giúp kích thích ngành công nghiệp mỹ phẩm ở Thái Lan và xây dựng kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Bằng cách tăng cường nhận thức, họ hy vọng sẽ vượt qua bốn thách thức chính: đổi mới, tiêu chuẩn, hình ảnh hiệu quả và thương hiệu và các vấn đề bao bì liên quan.





DÀNH RIÊNG CHO BẠN