CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN TẠI www.bachhoathai.vn

Bách hóa Thái Lan đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Dưới dây là khung hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào Nhà cung cấp. Để biết được sản phẩm có áp dụng hoàn trả hay không, xin vui lòng tham khảo tại trang sản phẩm.

Danh mục hàng hóa

Sản phẩm

Hoàn trả

Lý do cá nhân

Hàng lỗi

Điều kiện hoàn trả do lý do cá nhân

Sản phẩm Làm đẹp

Dụng cụ làm đẹp

48 giờ

48 giờ

Đối với thiết bị điện tử. Hỗ trợ sử dụng thử trong vòng 48 giờ

Nước hoa

7 ngày

7 ngày

Sản phẩm nguyên hộp, nguyên seal, không có dấu hiệu bị mở

Son

7 ngày

7 ngày

Sản phẩm trang điểm

7 ngày

7 ngày

Sản phẩm sơn móng

7 ngày

7 ngày

Chăm sóc cơ thể

7 ngày

7 ngày

Thực phẩm chức năng

7 ngày

7 ngày

Chăm sóc tóc

7 ngày

7 ngày

Chăm sóc sức khỏe

7 ngày

7 ngày

Chăm sóc da

7 ngày

7 ngày

Nhà cửa & đời sống

Trang thiết bị nhà cửa

48 giờ

48 giờ

Áp dụng đối với thiết bị điện tử. Hỗ trợ sử dụng thử trong vòng 48 giờ

Đồ dùng nhà bếp

7 ngày

7 ngày

Nguyên hộp, không có dấu hiệu sử dụng

Đồ dùng bàn ăn

7 ngày

7 ngày

Đồ phục vụ bàn ăn

7 ngày

7 ngày

Drap, chăn, gối

7 ngày

7 ngày

Nguyên hộp/túi, không trầy xước, không qua sử dụng hay giặt ủi

Khăn

7 ngày

7 ngày

Phụ kiện thời trang

Kính mát

2 ngày/ 7 ngày tùy thương hiệu

7 ngày

Sản phẩm nguyên hộp, túi, không bị trầy hoặc hư hại, không có dấu hiệu sử dụng, không qua chỉnh sửa hay rửa, đầy đủ nhãn mác

Kính

2 ngày/ 7 ngày tùy thương hiệu

7 ngày

Đồng hồ

2 ngày

7 ngày

Trang sức

2 ngày/ 7 ngày tùy thương hiệu

7 ngày

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến Bách hóa Thái Lan để kiểm tra chất lượng. Bách hóa Thái Lan sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Bách hóa Thái Lan sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu bạn đã trả trước cho đơn hàng bằng hình thức thanh toán thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, bạn sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 5 tới 15 ngày làm việc qua thẻ ghi nợ trong nước và có thể lên đến 60 ngày cho thẻ tín dụng quốc tế; tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ với mức phí trả hàng là 50,000 VNĐ.

  • Hoàn trả vì lý do cá nhân: Bách hóa Thái Lan sẽ hoàn trả số tiền mặt hàng trừ đi chi phí trả hàng và phí vận chuyển và phí dịch vụ chuyển khoản.
  • Hoàn trả vì lỗi ở Bách hóa Thái Lan: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số dư tài khoản. Ví dụ: bạn thanh toán cho đơn hàng trả về là 85,000 VND. Bách hóa Thái Lan sẽ hoàn 85,000 VND.

2. CÁC ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

  • Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của Bách hóa Thái Lan.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .
  • Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân và 30 ngày đối với sản phẩm hoàn trả do lỗi sản phẩm, đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.
  • Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.
  • Bách hóa Thái Lan có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.
  • Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.
  • Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng
  • Đối với các khu vực Bách hóa Thái Lan hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía Bách hóa Thái Lan, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.
  • Bách hóa Thái Lan chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho Bách hóa Thái Lan qua đường bưu điện

3. THÔNG TIN BỔ SUNG

Hoàn Trả sau thời hạn:
Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 30 ngày sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi
Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Bách hóa Thái Lan, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987.425.388 hoặc email htdthaimart@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Đợt khuyến mãi đặc biệt:
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

Cuộn lên đầu trang